วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

บางสิ่งที่จดจำ




บางสิ่งบางอย่างทำให้ฉันจดจำ  เส้นทางรถไฟสายสั้น ๆ
บางสิ่งบางอย่างทำให้ฉันจดจำ  กองไฟใต้ดวงดาว
บางสิ่งบางอย่างทำให้ฉันจดจำ  การแอบอิงของแผ่นหลัง
บางสิ่งบางอย่างทำให้ฉันจดจำ  กระดาษแผ่นเล็ก ๆ
บางสิ่งบางอย่างทำให้ฉันจดจำ  ตัวอักษรไม่กี่ตัว

บางสิ่งบางอย่าง  บางครั้งจดจำ  บางความรู้สึกเล็ก ๆ
บางสิ่งบางอย่าง  บางครั้ง  เราเรียกมันว่า "ความรัก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พูดอะไรกับฉันที