วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

อารมณ์ชั่ววูบ.....มาแล้วผ่านไป


เขาบอกว่าการเขียนเป็นการระบายอย่างหนึ่งเหรอ  อาจจะใช่  ฉันคงไม่ต้องไปป่าวประกาศร้องแร่แห่กระเชิงให้ใครฟัง  ร้องให้ตัวเองฟังดังๆ คนเดียวก็พอมั้ง  เช้าเจอเธอฉันดีใจ  แม้รู้ว่ามันไม่เหมือนเดิมในความรู้สึกก็ตาม  เย็นฉันนั่งมองเธอกินข้าว  ฉันไม่รู้เธอมองฉันไหม เพราะฉันไม่อยากคาดหวังคาดเดาอะไรลมๆ แล้งๆ  มันทรมานกับความคาดหวัง ทรมานกับการรอคอย  รอคอยอะไรเหรอ  รอคอยความชัดเจนที่อาจเจ็บปวด  รอคอยสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้  อารมณ์จิตใจมันควบคุมได้แต่มันควบคุมยากขอระบายออกมาก่อนที่อยากจะเขียนอะไรดีๆๆ 
                ความรัก  คืออะไรหรือ?  ฉันเคยรู้จักมันไหม  ฉันเปิดพจนานุกรมดู  มันอธิบายไว้สั้นมาก  ฉันจึงไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันเป็นอยู่มันเรียกว่าความรักหรือเปล่า  ฉันอยากรู้จักความรัก ฉันอยากมีคนที่รักฉัน  ฉันอาจมีคนที่ฉันรัก แต่ฉันไม่รู้ว่ามันคือรัก  หรือมันไม่ใช่ความรักอย่างนั้นหรือ

2 ความคิดเห็น:

  1. จนถึงวันนี้...วันที่ฉันเรียนจบปริญญา

    วันที่ฉันได้ทำงานที่ตนเองรัก

    วันที่ฉันมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากมายหลายรูปแบบ

    แต่จนแล้วจนรอด...มันก็ยังคงเป็นวันนี้...

    วันที่ฉันเอง...ก็ยังไม่รู้จักความรัก...ว่ามันคืออะไร??

    ตอบลบ

พูดอะไรกับฉันที