วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รอปรับ


เราเป็นเรา เขาเป็นเขา
มันเหมือนเดิม สบายใจ
เมื่อเขาสบายใจที่จะอยู่กะเรา คุยกะเรา เดี๋ยวเขาก็มาหาเราเอง
แต่ตอนนี้รู้สึกดี แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก
เรื่อยๆ
รู้สึกคุยแล้วสบายใจมากขึ้น
มันโอเค
ส่วนอะไรจะเกิด ก็ช่าง
เราไม่หวัง
และไม่ปิดโอกาสตัวเอง
ใครเข้ามาเราก็ศึกษา
เปิดใจ
ทำให้ตัวเรา สบายใจ และมีความสุข
คนที่เราต้องรักมากที่สุดตอนนี้คือ.....ตัวเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พูดอะไรกับฉันที