วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เฉลย

นั่งมองท้องฟ้า  วันนี้ฟ้าดูแจ่มใส
มีแต่ใจฉันหม่นหมองร้องไห้เดียวดาย
วันนี้เธอเดินไปไกลจากฉัน
แม้เป็นเพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ
แต่เรายังไม่ได้ร่ำลากันด้วยสายตา
เธอเอย...รู้ไหม  ดวงใจฉันนั้นสับสน
เธอเป็นคนที่ฉันรักและห่วงหา
หรือเป็นเพื่อนที่เผลอไผลในบางเวลา
ฉันไม่อาจหาคำตอบได้จากหัวใจ
สับสนรู้ไหม หวั่นไหวในบางครั้ง
หัวใจมันนคอยบอกตัวเอง
เมื่อยามมีเธอมาคอยอยู่ใกล้ๆ กัน ใจฉันมันเต้น.....
ตึ๊กตั๊ก.....ตึ๊กตั๊ก...มันลั่นข้างใน
ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ใยเธอไม่เฉลยให้รู้กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พูดอะไรกับฉันที