วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คงจะมีวันนั้น

หยุดความเจ็บช้ำที่มันเจอซ้ำๆ ย้ำๆ ว่าไม่เคยรัก ไม่อยากเจอความช้ำ ในเรื่องของความรัก ที่มันต้องจบแบบซ้ำๆ ว่าฉันรักไปเองคนเดียว ทุกครั้งที่มีความรัก มักจะเป็นฉันที่พร่ำเพ้อเพียงลำพัง และจบเองเพียงลำพังอย่างเดียวดาย ไม่เคยมีใครมารัก ไม่เคยมีใครมาทักมาส่งความรักบอกกันว่ารักเธอ อยากพบความรักที่เป็นเรารักกัน ไม่ใช่ฉันรักเธอ หรือเธอรักฉัน เคยคิดเคยฝัน คงต้องมีสักวัน ที่จะมีวันนั้น วันที่เจอคนนี้ เธอคนที่เรารักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พูดอะไรกับฉันที