วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

จดหมายรัก


คุณรู้ไหม?...
           ฉันคิดว่าการไม่รับรู้  การปิดหูปิดตาไม่รับรู้อะไรเลยน่าจะเป็นการดีที่สุด  อย่างน้อยฉันก็ไม่ต้องรู้สึกเจ็บ  อย่างน้อยฉันก็คงจินตนาการความรัก  จินตนาการความสุขของฉันได้..ตามอารมณ์
            แต่การรับรู้อะไรหลายๆ อย่างที่เกี่ยวกับตัวคุณ  มันทำให้ฉันต้องทนฝืนเก็บความรู้สึกเศร้าไว้แล้วยิ้มเริงร่ากับทุกคน  ฉันรู้ทุกเรื่อง.....ยกเว้นเรื่องเดียว  คือ  "หัวใจคุณ"  หัวใจของคุณที่มันไม่รู้ว่าคุณส่งมันไปอยู่ที่ใคร  หรือแค่อยากจะรู้บ้างว่า  "คุณเคยมีฉันบ้างไหม...ในหัวใจคุณ"
                                                                                                                                จาก
                                                                                                                                 ฉัน


คุณรู้ไหม?...
          ผมคิดเสมอว่าคุณรู้  คุณน่าจะรับรู้ได้จากการกระทำของผม  ผมไม่เคยปิดบังความรู้สึกของผมเลยแม้แต่ครั้งเดียว   คุณคิดมากไปเอง ผมมีความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของคุณ   ผมมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆ คุณ  ผมคิดว่าผมได้แสดงออกให้คุณรู้แล้ว  ผมไม่อยากให้คุณคิดมากไปกว่านี้......
          การห่างหายไปของผมคงเป้นการดีที่สุดแล้วสำหรับเรา  หัวใจผมยังไม่เป็นของใคร  ผมยังไม่ได้มอบมันให้ใคร  แม้แต่คุณ....

                                                                                                                                 จาก
                                                                                                                                 ผม
                                                                                                                                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พูดอะไรกับฉันที