วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

ต่าง


เธอชอบกินของแปลกๆ ใหม่ๆ
....ฉันชอบกินของเดิมๆ ที่คุ้นเคย
เธอชอบที่เย็นๆ นั่งได้นานๆ
....ฉันชอบที่ปลอดโปร่งอากาศสดใส
เธอชอบทำอะไรเร็วๆ
....ฉันชอบทำอะไรช้าๆ
แต่
เธอชอบยิ้มให้ฉัน
...ฉันชอบยิ้มให้เธอ
เธอชอบยิ้มฉันรึเปล่าไม่รู้
....แต่  ฉันชอบยิ้มเธอ ^u^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พูดอะไรกับฉันที